Qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh, Công an huyện Vũ Quang phát hiện đối tượng Phạm Văn Tặng (SN 1997, trú tại thôn 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến ma túy.

Sau một thời gian điều tra, xác minh, nhận định Tặng là đối tượng thường xuyên có hoạt động cấu kết với nhóm đối tượng người Lào ở khu vực giáp biên để vận chuyển ma túy với số lượng lớn vào địa bàn Hà Tĩnh sau đó đưa đi các tỉnh phía Nam tiêu thụ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã đề xuất Ban Giám đốc Công an tỉnh xác lập chuyên án để đấu tranh. Đối tượng đã lợi dụng những ngày giáp Tết nguyên đán để mua bán, vận chuyển ma túy, Ban chuyên án đã quyết định phá án.

leftcenterrightdel
Đối tượng Phạm Văn Tặng bị bắt quả tang khi đang vận chuyển trái phép chất ma túy. 
leftcenterrightdel
Tang vật vụ án.
Tại Cơ quan điều tra Công an huyện Vũ Quang, Phạm Văn Tặng khai nhận số tang vật thu giữ được ở trên đều là ma túy tổng hợp dạng đá, ketamine và hồng phiến, được lấy từ nhóm đối tượng người Lào ở khu vực biên giới huyện Vũ Quang để vận chuyển vào các tỉnh phía Nam tiêu thụ.
Cơ quan chức năng Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.
Công Sơn