Theo đó, khoảng 16h30' ngày 16/4, Tổ công tác liên ngành phòng chống dịch COVID-19 của phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú đang trên đường làm nhiệm vụ thì phát hiện đôi nam nữ đi xe máy BKS 52S7- 2238 có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi.

leftcenterrightdel
Khen thưởng cho tất cả các thành viên của Tổ công tác phòng chống dịch COVID-19. 

Khi đến nhà số 4 đường D2, phường Sơn Kỳ đôi nam nữ này áp sát giật phăng điện thoại của bà Hoàng Ngọc Như đang ngồi trước nhà rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã truy đuổi, khống chế 2 đối tượng là Huỳnh Lý Bảo Phương và Lý Thụy Tường Vy cùng tang vật giao cho Công an xử lý.

Đến 18h cùng ngày, Tổ công tác tiếp tục bắt quả tang một người phụ nữ đang tổ chức tuyên truyền pháp luân công tại trung tâm thương mại ở phường Sơn Kỳ.

leftcenterrightdel
Đôi nam nữ cướp cướp tài sản. 

Tiến hành khám xét, lực lượng chức năng phát hiện 2 cuốn sách “Pháp luân đại pháp Chân – Thiện – Nhẫn” và “Thế giới cần có Chân – Thiện – Nhẫn”.

Hành vi truyền đạo trái phép này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự trị an, nhất là khi thành phố đang trong thời gian giãn cách xã hội, hạn chế tụ tập đông người để tránh lây nhiễm COVID-19.

Người phụ nữ sau đó đã được bàn giao cho Công an phường Sơn Kỳ để tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Hương Trà