leftcenterrightdel
 Đối tượng Võ Văn Kiệp cùng tang vật.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, do không có tiền tiêu xài nên Võ Văn Kiệp nảy sinh ý định đi tìm tài sản của người khác lấy trộm.

Khoảng 1h ngày 24/1/2023, Kiệp điều khiển xe môtô mang biển kiểm soát 67H1-448.30 đi đến khu vực ấp 1, xã Vĩnh Xương rồi tìm chỗ cất giấu xe môtô. Sau đó, Kiệp phát hiện cửa sau nhà bà Phan Thị Te (SN 1976), trú tại địa phương đang mở, trong nhà mọi người đã ngủ say nên đã lén lút đột nhập vào nhà lấy trộm 3 điện thoại di động hiệu Iphone, 1 điện thoại di động hiệu Nokia, tổng trị giá hơn 34 triệu đồng và số tiền 2,7 triệu đồng tiền mặt. Sau khi lấy trộm được tài sản, Kiệp điều khiển xe môtô đi đến thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để lẩn trốn.

Phát hiện bị mất tài sản, bà Phan Thị Te đã trình báo cơ quan Công an. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thị xã Tân Châu đã tiến hành điều tra, xác minh và sàng lọc các đối tượng nghi vấn. Qua đó, xác định Kiệp là người đã thực hiện vụ trộm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thị xã Tân Châu phối hợp Công an phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã bắt giữ được Kiệp khi y đang lẩn trốn trên địa bàn phường Phú Mỹ và di lý về An Giang.

Được biết, Kiệp là đối tượng có nhiều tiền án về tội “trộm cắp tài sản”.

Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghiêm Túc