Tối 28-11, Công an tỉnh đã phối hợp với cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của cháu N.D.B (6 tuổi, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) sau khi được người nhà đưa đi cấp cứu do phát hiện cháu bị ngất.

 

 

Đến 15 giờ cùng ngày, dù đã được các bác sĩ Khoa Hồi sức tích cực - chống độc Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai tích cực cứu chữa nhưng bé trai N.D.B. vẫn không qua khỏi do bị suy hô hấp, ngạt nặng. Theo các bác sĩ chẩn đoán, bé bị tổn thương não do thiếu ô xy não kéo dài. Các bác sĩ đã cho bé thở máy và điều trị bằng thuốc vận mạnh.

 

Chị Tiền cho biết, sau khi đưa cháu B. đi cấp cứu tại bệnh viện, ông H. có đến và đưa cho gia đình 2 triệu đồng để lo chữa trị. Thấy cháu B. có biểu hiện bệnh nặng, ông H. đã nói cứ đưa cháu lên TP.Hồ Chí Minh để chữa trị, mọi phí tổn ông này đều lo hết. Phát hiện có nhiều biểu hiện bất thường trong cái chết của con mình, người nhà đã trình báo cơ quan công an đến điều tra. Hiện công an đã mời ông H. lên làm việc để xác minh sự việc.

 

Cũng theo chị Tiền, mặc dù đã 6 tuổi nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, lại thường xuyên chuyển chỗ làm thuê nên gia đình chưa cho cháu B.đi học lớp 1. Trước khi xảy ra sự việc cháu B. hoàn toàn bình thường, hàng ngày vẫn chơi với bố mẹ tại xưởng gỗ.

 

Theo Báo Đồng Nai

.