leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Thanh Long vừa bị bắt giữ. (Ảnh:CA)

Ngày 13/5/2022, Công an thị xã Bình Long (tỉnh Bình Phước) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Long (31 tuổi, ngụ địa phương), để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó vào sáng ngày 12/5/2022, Công an phường An Lộc (thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) tiếp nhận  tin báo, tại tổ 9, khu phố Phú An, phường An Lộc xảy ra vụ trộm cắp tài sản. Kẻ gian đã đột nhập vào nhà một người dân lấy trộm 1 túi xách bên trong có số tiền hơn 194 triệu đồng, 2.000 USD cùng nhiều loại giấy tờ tùy thân cá nhân và 1 điện thoại di động để trong phòng khách.

Sau khi tiếp nhận tin báo Công an thị xã Bình Long đã phối hợp với Công an phường An Lộc tiến hành khám nghiệm hiện trường và tổ chức điều tra truy xét.

leftcenterrightdel
 Chiếc túi sách cùng số tiền bị mất. (Ảnh:CA)

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã xác định được đối tượng Nguyễn Thanh Long là đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã mời về trụ sở cơ quan Công an làm việc.

Với các tài liệu và chứng cứ thu thập được trong quá trình điều tra truy xét vụ trộm, cơ quan Công an đã chứng minh được hành vi trộm cắp tài sản của Nguyễn Thanh Long, buộc Nguyễn Thanh Long phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Qua lời khai của Nguyễn Thanh Long cơ quan Công an đã tiến hành thu hồi toàn bộ vật chứng vụ trộm.

Hiện Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Thúy Hà