Chiều ngày 9/7, Lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa triệt phá 2 đường dây cá độ bóng đá, xảy ra trên địa bàn huyện Ea Súp và tạm giữ hình sự 9 đối tượng tham gia cá độ.

leftcenterrightdel
Các đối tượng tại cơ quan Công an. Ảnh: SĐ. 

Trước đó, vào đêm 7/7, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng cán bộ của phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã ập vào kiểm tra 2 quán cà phê ở thôn 4 và thôn 5 của xã Cư Mlan, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Ngay tại quán cà phê, tổ công tác đã bắt quả tang Nguyễn Hồng Y (24 tuổi) và Đoàn Văn Sơn (37 tuổi) cùng ngụ xã Cư Mlan đang có hành vi ghi cá độ bóng đá cho các con bạc. Chỉ tính riêng trận đấu giữa đội Anh gặp đội Thụy Điển cả hai đối tượng này đã nhận ghi cá độ cho các con bạc với số tiền hơn 50 triệu đồng.

Tại cơ quan Công an đối tượng Nguyễn Hồng Y và Đoàn Văn Sơn khai nhận, trước khi bắt đầu mùa bóng đá World cup 2018 diễn ra, cả 2 đã được một người tên Danh ở tỉnh Quãng Ngãi đến nhà đặt vấn đề ghi cá độ bóng đá để hưởng tiền hoa hồng thì cả 2 đồng ý. Sau đó tên Danh đưa cho 2 người 2 trang mạng cá độ bóng đá để đăng nhập và nhận ghi cá độ bóng đá cho các con bạc trên địa bàn tham gia cá độ.

Hiện vụ việc, đang được cơ quan Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, để xử lý các đối tượng theo quy định.

 Chính Cương