Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tạm giữ các đối tượng Nguyễn Duy Thảo (thường gọi là Thảo ma, (SN 1984), trú tại phường Tân Biên, TP Biên Hòa) cùng 7 người khác để điều tra về hành vi sử dụng súng, gây rối trật tự.

leftcenterrightdel
 Các đối tượng mang súng đến giải quyết mâu thuẫn bị Công an bắt giữ (Ảnh CA Đồng Nai).

Khuya 11/4, anh trai của Thảo "Ma" là Nguyễn Duy Phương điều khiển ô tô BKS: 60A-33178 chở một người phụ nữ lớn tuổi. Trong lúc di chuyển, ô tô va quẹt vào tấm tôn tại cửa hàng kinh doanh tôn trên đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài khiến cản sau xe ô tô bị bung ra.

Thấy vậy, Nguyễn Hoàng Anh (30 tuổi, ngụ phường Hố Nai) là người làm công trong cửa hàng có ra cự cãi và đuổi đánh Phương nhưng chưa đánh được. Sau đó, Phương gọi điện cho em trai là Nguyễn Duy Thảo (thường gọi là Thảo "ma", 36 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa) đến hỗ trợ. Lúc này, Thảo đang ở cùng 6 đối tượng khác nên rủ đi cùng để giúp Phương.

Trên đường đi, các đối tượng sử dụng 3 xe mô tô, 1 súng bắn bi (loại dùng hơi gas để bắn) và 2 gậy bóng chày. Nhóm người này cùng Phương quay lại, xông vào cửa hàng tìm người để giải quyết mâu thuẫn.

Đúng lúc này, Tổ tuần tra, Phòng Cảnh sát cơ động nhanh chóng có mặt tại hiện trường trấn áp bắt giữ các đối tượng và thu số tang vật trên, bàn giao cho Công an Phường Trảng Dài để tiếp tục điều tra làm rõ./.

Sơn Tùng - Tuấn Anh