Khi các đối tượng theo bám “con mồi” tới đây thì hành động, cướp một túi xách của người đi đường. Đúng lúc này những người đi đường hỗ trợ khống chế những tên cướp táo tợn.

leftcenterrightdel
Ảnh minh hoạ 

Một người chứng kiến sự việc cho biết, lúc đó thấy 3 đối tượng đang giằng co với nạn nhân thì một số người mặc áo xe ôm Grap ập tới khống chế. 3 đối tượng cướp giật liền rút dao chọc tiết lợn ra đâm chém loạn xạ nhưng những người lái xe ôm đã nhanh nhẹn tránh được những cú đâm chết người, đồng thời quật ngã 3 đối tượng và tước vũ khí của chúng.

Cũng theo người chứng kiến sự việc này, nạn nhân là một cô gái trẻ, điều khiển xe máy, mang theo chiếc cặp màu đen. Sau khi khống chế được các đối tượng, người dân đã lấy lại chiếc cặp trả lại cho nạn nhân.

Một cán bộ công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) cho hay ,vụ việc trên là do lực lượng cảnh sát hình sự hoá trang bắt 3 đối tượng dàn dựng va chạm giao thông để trộm cướp tài sản của người đi đường. 3 đối tượng này rất nguy hiểm, khi bị phát hiện chúng rút dao chọc tiết lợn ra chống trả quyết liệt.

Sau khi nhận tin báo, Công an phường Ngọc Khánh đã nhanh chóng hỗ trợ lực lượng Công an Thành phố khống chế, áp giải các đối tượng về trụ sở công an. Hiện 3 đối tượng đã được đưa về phòng CSHS để tiếp tục đấu tranh làm rõ./.

Xuân Hưng