leftcenterrightdel
 Các đối tượng bị tạm giữ.

Chiều tối ngày 5/9, Công an xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết vừa triệt phá thành công vụ trộm cắp xe máy liên tỉnh, trong đó bắt giữ hai người và thu giữ tang vật có liên quan.

Trước đó vào lúc 14h00' cùng ngày, lực lượng Công an xã Phước Lợi đang tuần tra trên địa bàn xã, khi đến quán cà phê ở địa bàn ấp 3B thì phát hiện hai thanh niên có biểu hiện khả nghi nên tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, Công an phát hiện hai đối tượng mang theo dụng cụ bẻ khóa xe. Đồng thời, hai chiếc xe máy do các thanh niên này điều khiển nghi do tài sản trộm cắp mà có nên lực lượng Công an đưa người và phương tiện về trụ sở làm việc.

Qua làm việc, hai đối tượng khai tên là Hồ Văn Quynh (27 tuổi) và Trương Thanh Ngương (33 tuổi) cùng ngụ huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận vừa trộm 2 xe máy, một chiếc ở Gò Công Tây (tỉnh Tiền Giang) và một chiếc ở trên Quốc lộ N2 (chưa xác định được địa bàn). Công an xã Phước Lợi đã tiến hành tạm giữ tang vật 2 xe máy để phục vụ điều tra và xác minh chủ sở hữu để trao trả.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bến Lức tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Việt An