Thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, khoảng 4h sáng ngày 26/6, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Vĩnh Phúc bất ngờ kiểm tra, phát hiện và bắt giữ 30 đối tượng, gồm 18 nam, 12 nữ đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke One Top.

leftcenterrightdel
 Các đối tượng bị bắt giữ tại  quán Karaoke One Top. Ảnh: CACC

Tại hiện trường, các đối tượng đang mở nhạc với công xuất lớn, sử dụng chất ma túy và các chất kích thích khác, đồng thời bay lắc theo tiếng nhạc. Lực lượng Công an thu giữ 3 gói tinh thể dạng đá, 3,5 viên ma túy kẹo, 3 đĩa sứ dùng để sử dụng ma túy và một số tang vật khác có liên quan.

Cùng ngày, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã tiến hành xét nghiệm ma túy đối với các đối tượng trên. Kết quả tes nhanh có 24/30 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Các đối tượng nam chủ yếu ở các huyện trong tỉnh gồm Yên Lạc, Vĩnh Tường, Tam Đảo, Phúc Yên và Bình Xuyên, còn các đối tượng nữ thì hầu hết ở tỉnh Miền Tây ra.

Trước đó, cũng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, khoảng 1h30' ngày 24/6/2019, Công an huyện Bình Xuyên kiểm tra, phát hiện và bắt giữ 43 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại hai phòng hát tầng 1 và tầng 2 của quán Karaoke Linh Dung 3, có địa chỉ tại tổ dân phố Tân Hà, thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

leftcenterrightdel
43 đối tượng bị bắt giữ tại quán Karaoke Linh Dung 3. Ảnh: CACC

Các đối tượng bị bắt giữ gồm 18 nữ, 25 nam. Vật chứng thu giữ một số túi nilon trong suốt màu trắng bên trong có bám dính tinh thể dạng đá và một số viên ma túy tổng hợp.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, các đối tượng được đưa về trụ sở Công an để test nhanh với chất ma túy. Kết quả có 39/43 đối tượng dương tính với chất ma túy. Các đối tượng này chủ yếu đến từ các tỉnh Phú Thọ, Điện Biên, Lào Cai, Tuyên Quang, Sơn La, Hòa Bình, Quảng Ngãi và Vĩnh Phúc, có độ tuổi từ 18 đến 34 tuổi.

PV