leftcenterrightdel
 Đối tượng Đinh Thị Nhung.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h15' ngày 4/11, qua công tác nắm tình hình và nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân tại một căn nhà thuộc tổ 17, ấp Phú Thượng 2, xã Kiến An, huyện Chợ Mới có dấu hiệu nghi vấn hoạt động phạm tội về ma túy nên lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế và ma túy Công an huyện Chợ Mới phối hợp với Công an xã Kiến An khẩn trương đến địa điểm như tin báo để kiểm tra. 

Khi lực lượng Công an đến hiện trường thì phát hiện bên trong căn nhà có một người phụ nữ tên Đinh Thị Nhung (là chủ căn nhà). Tiến hành kiểm tra, khám xét nơi ở của Nhung, lực lượng Công an phát hiện thu giữ 17 bọc nylon trong suốt được hàn kín, bên trong chứa tinh thể màu trắng, có trọng lượng 2,74 gam (nghi là ma túy đá), 1 điện thoại di động và một số vật dụng liên quan khác. 

leftcenterrightdel
 Tang vật Công an thu giữ.

Qua làm việc ban đầu, Đinh Thị Nhung khai nhận 17 bọc nylon chứa tinh thể màu trắng bên trong mà lực lượng Công an thu giữ là ma túy đá, Nhung mua của một người lạ mặt đem về cất giấu nhằm mục đích bán lại cho các con nghiện để kiếm lời. 

Lực lượng Công an tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Đinh Thị Nhung về hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”. Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Minh Tín