Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch, vào trưa ngày 3/5, trong lúc ngồi nhậu tại nhà trọ của anh Võ Văn Hải (SN 1962, quê tỉnh Kiên Giang) ở ấp 1, xã Long Thọ thì xảy ra mâu thuẫn giữa anh Hải và một đối tượng tên Hứa Văn Chạp (tên gọi khác là Trạng, SN 1988, quê Cà Mau) nên anh Hải đuổi Trạng về.

leftcenterrightdel
Hứa Văn Chap tại Công an. 

Sau khi bị đuổi về, Trạng cầm đầu, kéo theo một nhóm thanh niên mang theo dao, gậy, mã tấu, sử dụng bom xăng ném vào phòng trọ của anh Hải, làm cho 4 người trong phòng trọ của anh Hải bị bỏng nặng, trong đó có nạn nhân mới 5 tuổi.

Nhận được tin báo, Đội CSHS Công an huyện Nhơn Trạch đã phối hợp các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, tập trung lực lượng tổ chức điều tra, truy bắt đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSHS Công an huyện Nhơn Trạch đã đồng loạt bắt giữ nhóm 9 đối tượng gây án.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ việc. 

Qua đấu tranh, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình trong đó Trạng là đối tượng trực tiếp cầm bom xăng (đựng trong 2 chai bia thủy tinh) ném vào phòng trọ của anh Hải.

Hiện, Công an huyện Nhơn Trach đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Nguyễn Đại