leftcenterrightdel
Phòng bảo vệ của Công ty TNHH MTV Hữu Thuỷ 

Khoảng 00 giờ 35 ngày 01/11/2018, ba đối tượng nam thanh niên đột nhập vào phòng bảo vệ của Công ty TNHHMTV Hữu Thủy, địa chỉ cơ sở 2, tại cụm công nghiệp phía Tây đường Ngô Quyền, phường Cẩm Thượng, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương, rồi sử dụng vũ lực khống chế ông Nguyễn Hoàng Sâm (SN: 1971); quê quán: Bình Lãng, Tiền Phong, Ân Thi, Hưng Yên là bảo vệ của công ty. Sau đó, các đối tượng cậy phá khóa cửa, đột nhập vào văn phòng làm việc của công ty, đục phá két sắt chiếm đoạt số tiền khoảng 25 triệu đồng để trong két và 04 máy in để trên các bàn làm việc. Tổng trị giá tài sản khoảng 35 triệu đồng.

Trình bày với phóng viên BVPL, ông Nguyễn Hoàng Sâm cho biết: “khi nghe tiếng chó sủa, ông nhìn ra ngoài cổng công ty thì thấy có ba nam thanh niên đi qua, nghĩ là những người đi đường nên ông vào giường nằm tiếp. Bất ngờ một lúc sau có ba nam giới ập vào phòng bảo vệ và đứng cạnh giường ông đang nằm, bọn chúng lấy một vật gì đó bịt mặt và đè ông ra, sau đó trói chân tay và dán băng dính vào mồm khống chế ông, rồi cho một đối tượng đứng canh”.

Ông sâm cho biết thêm, trong lúc bị khống chế ông có nghe thấy tiếng máy cắt sắt ở khu Văn phòng. Khoảng hơn 1 giờ sau thì bọn chúng bỏ đi, lúc này ông Sâm lấy được điện thoại trong túi quần và gọi điện báo ông chủ.

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Hoàng Sâm và nơi các đối tượng khống chế 

Sau đó vụ việc được ông Hữu - Giám đốc Công ty TNHH MTV Hữu Thuỷ trình báo Công an phường Cẩm Thượng… Xác nhận với phóng viên BVPL, ông Hữu - Giám đốc công ty cho biết: Công ty có xảy ra vụ việc và mất số tài sản như đã nêu trên. Tuy nhiên, các đối tượng gây án quá manh động và liều lĩnh. Hiện nay, ông Sâm vẫn đi làm, nhưng tinh thần chưa trở lại bình thường.

Được biết, ngay trong đêm xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hải Dương đã huy động lực lượng xác minh, điều tra và truy bắt các đối tượng trộm cắp nguy hiểm trên.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục thông tin./.

                                                                                                                                                                       Bình Minh