Ngày 13/4, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã có thông cáo báo chí liên quan đến việc xem xét kỷ luật đối với cán bộ có dấu hiệu vi phạm.

Theo đó, tại kỳ họp thứ 11 được tổ chức vừa qua, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã xem xét kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với ông Đàm Quang Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.

Cụ thể, qua kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng nhận thấy, trong thời gian giữ chức vụ Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu (tháng 3/2018), ông Đàm Quang Hưng đã vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm; vi phạm trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp; vi phạm pháp luật về phòng, chống tham nhũng.

leftcenterrightdel
 Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng xác định vi phạm của ông Hưng là nghiêm trọng đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật. (ảnh: XN)

Vi phạm của ông Đàm Quang Hưng là nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân đồng chí, đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật.

Trước đó, cuối năm 2018, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cũng đã thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Đàm Quang Hưng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu vì đã thiếu kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm trên địa bàn, trong lĩnh vực được phân công phụ trách, để xảy ra tình trạng xây dựng không phép kéo dài tại khu vực quy hoạch dự án ga đường sắt.

 

 

PV