(BVPL) - Gã thanh niên vờ mua hàng, lợi dụng bà chủ quán tạp hóa mất cảnh giác đã dùng dao tấn công, cố tình sát hại nhằm cướp tài sản.

 


Ban đầu gã thanh niên nói bà Ý bán cho chai nước ngọt và cầm ra phía ngoài quán ngồi uống. Vài phút sau, thanh niên này đi vào quán, đề nghị bà chủ nấu cho mình gói mì để ăn. Tuy nhiên, bà Ý từ chối vì bận buôn bán…

Vài phút thì gã thanh niên lại quay trở lại, mua thêm 1 chiếc bánh ngọt. Khi bà Ý vừa quay mặt vào trong để lấy bánh, qua phản chiếu của tủ kính, bà Ý thất kinh phát hiện gã thanh niên đang lăm lăm con dao sắc nhọn trên tay.

Vừa quay lại, bà Ý bị gã thanh niên đâm 1 nhát vào bụng trái. Bà kêu la thì bị đâm thêm 2 nhát dao ở đùi phải. Bị tấn công bất ngờ, bà Ý gục tại chỗ. Ngay sau khi nghe tiếng kêu la phát ra từ cửa hàng tạp hóa, một số người dân đã chạy đến xem tình hình. Lúc này tên cướp định xông vào bên trong quán nhằm cướp tài sản, nhưng thấy có người chạy tới, hắn đành bỏ chạy thoát thân…Ngay sau đó bà Ý đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo bà Ý, nhiều khả năng đối tượng là người địa phương hoặc sống tạm trú gần đó, vì mỗi lần đến mua hàng, thanh niên này thường đi bộ, mặc quần áo như ở nhà.
 

Theo VietNamnet

.