leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo TP Uông Bí, lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Ninh, Công an, lãnh đạo, chuyên viên các phòng, ban, đơn vị có chức năng thuộc UBND TP Uông Bí, cùng các đồng chí bí thư, khu trưởng, trưởng ban công tác mặt trận các thôn, khu dân cư trên địa bàn thành phố.

Tại Hội nghị, ông Vũ Trọng Lĩnh, Báo cáo viên pháp luật đã phổ biến các quy định của pháp luật, những nội dung cơ bản, những vấn đề cần lưu ý, rút kinh nghiệm trong công tác thu hồi đất, bồi thường giải phóng mặt bằng nói chung, cũng như trên địa bàn TP Uông Bí nói riêng.

leftcenterrightdel
 Báo cáo viên Vũ Trọng Lĩnh chia sẻ kinh nghiệm tại hội nghị.

Cũng tại Hội nghị, Báo cáo viên đã chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác thu hồi đất, bồi thường giải phóng mặt bằng. Nhiều khó khăn, vướng mắc của cơ sở trong quá trình thực hiện công tác cũng được nêu lên để thảo luận. Các khó khăn, vướng mắc đều được Báo cáo viên kịp thời giải đáp.

Với nhiều nội dung thiết thực, hội nghị đã góp phần tháo gỡ nhiều khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn, đồng thời, nâng cao kiến thức, kĩ năng của cán bộ, công chức thực hiện công tác. Trong thời gian tới, chất lượng công tác thu hồi đất, bồi thường giải phóng mặt bằng của TP Uông Bí hứa hẹn sẽ được nâng cao, bảo đảm các quy định của pháp luật.

Lê Thị Kiều Oanh