Đoàn công tác có sự phối hợp của Đảng uỷ, UBND xã Vàng Đán; Hạt kiểm lâm và Công an huyện Nậm Pồ. Đồng chí Hứa Ngọc Thông - Viện trưởng VKSND huyện Nậm Pồ làm tổ trưởng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hứa Ngọc Thông - Viện trưởng VKSND huyện Nậm Pồ, Trưởng đoàn phát biểu tại buổi tuyên truyền.

Cùng với buổi tuyên truyền, tổ công tác đã đồng thời triển khai Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 6/1/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030. 

Tại buổi tuyên truyền, tổ công tác đã nêu rõ tầm quan trọng của rừng; nêu lên những hậu quả của việc rừng bị tàn phá đang gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới môi trường sống của con người, hệ động - thực vật, làm mất cân bằng sinh thái; để lại những hậu quả to lớn về kinh tế, môi trường và cuộc sống của người dân. Qua đó nhằm tạo ra những chuyển biến trong nhận thức, hành động của việc bảo vệ, phát triển rừng; ý thức được việc nâng cao trách nhiệm quản lý khu vực rừng đã được giao. Các hộ dân đến nghe tuyên truyền đều ký vào bản cam kết “Cùng chung tay bảo vệ và phát triển rừng”.

Tiến Khôi