leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi họp liên ngành về giải quyết án hình sự. (Ảnh:VKS)

Chủ trì cuộc họp: Đồng chí Đặng Văn Dũng – Viện trưởng VKSND huyện Gò Công Đông. Tham dự cuộc họp có đồng chí Phan Văn Cưng – Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện; Nguyễn Cao Tuấn – Chánh án TAND huyện, cùng các Điều tra viên, Kiểm sát viên trực tiếp giải quyết và kiểm sát giải quyết án hình sự.

Tại cuộc họp, các đồng chí tham dự đã tích cực thảo luận, phân tích nội dung vụ án và nêu quan điểm giải quyết rõ ràng, thẳng thắn, khách quan trên cơ sở các quy định của pháp luật và chức năng, nhiệm vụ của mỗi ngành.

Qua thảo luận, liên ngành đã đi đến thống nhất hướng giải quyết án hình sự đảm bảo đúng pháp luật và tuân thủ các quy định của mỗi ngành.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Đặng Văn Dũng, Viện trưởng VKSND huyện Gò Công Đông đánh giá cao kết quả liên ngành đã đạt được trong thời gian qua và tinh thần phối hợp giải quyết các vụ án được nêu trong cuộc họp. Đồng thời, đồng chí Đặng Văn Dũng đề nghị liên ngành tiếp tục phát huy công tác phối hợp trong thời gian tới, góp phần đẩy mạnh công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ở địa phương và hoàn thành chỉ tiêu nghiệp vụ của mỗi ngành.

Đức Lập