Nhận lời mời liên hoan, Nguyễn Minh Quyết (SN 1995) đưa người yêu là Nguyễn Thị V (SN 1998) cùng đến nhà Nguyễn Nguyên Phong. V bị chuốc rượu nên xin đi nằm nghỉ. Sau đó, V bị nhóm thanh niên hãm hiếp tập thể trước sự “cổ vũ” của người yêu.

 

Ngày 3/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai nhận được đơn tố cáo về một vụ án hiếp dâm tập thể đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là em Nguyễn Thị V (SN 1998), trú tại xã Gia Phú - Bảo Thắng (Lào Cai). Theo đơn tố cáo của V, chỉ vì tin lời bạn trai, V vui vẻ đến nhà nhóm bạn của người yêu để liên hoan. Bị chuốc rượu đến say, V đã bị nhiều gã thanh niên trong nhóm bạn của người yêu hãm hiếp trước sự “cổ vũ” của người yêu tại đó.

Sau khi nhận đơn, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra làm rõ sự việc. Cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự 6 tượng trực tiếp cưỡng hiếp em Nguyễn Thị V là: Nguyễn Nguyên Phong, (SN 1995), Phạm Ngọc Kỳ (SN 1996), Trần Tiến Lợi (SN 1994), Trần Đức Vượng (SN 1995), Trần Ngọc Sơn (SN 1995), Hà Văn Hùng (SN 1996), đều trú tại phường Thống Nhất - TP Lào Cai. 3 đối tượng liên quan cũng bị tạm giữ, trong đó có cả người yêu của nạn nhân là Nguyễn Minh Quyết (SN 1995), Phạm Tiến Duy (SN 1995), Hoàng Duy Tùng (SN 1995).

Tại cơ quan công an, các đối tượng bước đầu khai nhận: vào ngày 2/9, sau khi đã nhậu nhẹt, uống nhiều rượu các đối tượng nổi máu thú tính. Trong khi đó, Quyết đồng ý để người yêu “chiêu đãi” nhóm bạn.

6 đối tượng Phong, Kỳ, Lợi, Vượng, Sơn, Hùng thay nhau khống chế hãm hiếp nạn nhân. 3 đối tượng còn lại tỏ ra thích thú khi chứng kiến sự việc.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Theo Dân trí

.