Sau khi mãn hạn 10 năm tù về tội "Mua bán trái phép chất ma túy", Trần Văn Thuận (1973, trú P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, Đà Nẵng) vẫn không "cải tà quy chính" mà tiếp tục con đường cũ. Sau nhiều ngày theo dõi, vừa qua Đội CSĐTTPVMT-  CAQ Hải Châu phối hợp với CAP Hải Châu 2 triệt xóa thành công tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy ngay tại nơi ở của Thuận.

 


Bà Trần Thị Thanh, chị gái và ở cùng nhà với Thuận cho biết, sau khi về địa phương gia đình phối hợp cùng địa phương và CAP Hải Châu 2 động viên Thuận cố gắng làm ăn trở thành người tốt. Thuận có vẻ nghe lời và được địa phương và các cơ quan chức năng xem xét, đưa vào diện được sử dụng Methadol hơn 2 tháng nay nhưng không hiểu sao vẫn chứng nào tật nấy. Thời gian gần đây Thuận dẫn về một cô gái trẻ, nói là vợ và đã có bầu nên bà đành để sống chung nhà.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo CAQ Hải Châu cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Thuận và khẩn trương giám định khối lượng ma túy trong vụ việc để tiến hành các thủ theo quy định của pháp luật.

 

Theo CATPĐN

.