Thông tin từ lãnh đạo Công an TP Nha Trang, cho biết cơ quan này đã tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với Thượng úy N.C.A., cán bộ thuộc Đội CSGT.

Ông A. bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra, xác minh việc người này bị tố gạ tình một cô gái trẻ, là người vi phạm giao thông.

Như đã đưa tin, chiều 18/4, trên mạng xã hội xuất hiện status tiêu đề "Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ, xin số điện thoại, gạ đi khách sạn", nội dung tố ông N.C.A, Thượng úy CSGT Nha Trang, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3 có bắt xe của một cô gái tên K.N và gạ cô này tối hôm đó đi khách sạn quan hệ tình dục. Ông A. có thỏa thuận với cô gái, sau khi quan hệ tình dục sẽ đóng phạt 600.000 đồng giúp cô N. lấy cavet xe ra trước ngày quy định.

leftcenterrightdel
Hình ảnh trên mạng xã hội kèm theo thông tin tố việc thượng úy CSGT gạ tình người vi phạm. 

Kèm theo thông tin trên có một số hình ảnh trong đó có file ảnh tin nhắn giữa ông A và cô gái liên quan đến vụ gạ tình và hình ảnh đôi nam nữ bị một người đàn ông bắt quả tang đang ở trong một phòng giống phòng khách sạn, trong tình trạng ở trần, đang cùng ngồi trên giường.

Thông tin trên status cũng cho biết, biên bản sự việc trong khách sạn được ghi nhận tại Công an phường Lộc Thọ, TP Nha Trang.

Trao đổi với báo chí về vụ việc, Thượng úy N.C.A, nói, vợ anh này là người gửi đơn tố cáo tới Công an TP Nha Trang, cũng là người đăng thông tin.

Tuy nhiên, theo anh A., bài viết có nhiều chi tiết không đúng sự thật và cô K.N mới là người chủ động gạ tình.

 

PV