leftcenterrightdel
 Các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh và Đoàn xã Cư Mgar trước giờ ra quân.

Triển khai Chiến dịch (gồm 3 chủ đề chính: Ra quân chủ nhật xanh; Tổ chức tuần cao điểm “Đền ơn đáp nghĩa, “Uống nước nhớ nguồn” và trao tặng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”), đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đã tập trung công sức và huy động nguồn lực tài chính tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh đã xây dựng công trình "Thắp sáng đường quê" với 10 trụ điện năng lượng mặt trời tại các ngã tư, hẻm, ngõ trong Buôn, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông trong đêm. Đồng thời, cùng việc xây lắp đèn điện, Chi đoàn VKSND tỉnh đã khéo léo kết hợp thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, thăm hỏi, động viên người dân trong Buôn. 

leftcenterrightdel
 "Chị em" nhiệt tình trực tiếp tham gia thực hiện công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê".
leftcenterrightdel
 Từ việc lắp ráp thiết bị điện đến công tác thi công đều được các đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh thực hiện một cách bài bản, "chuyên nghiệp".

Tại Chiến dịch, Chi đoàn VKSND tỉnh đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức buổi gặp mặt, nói chuyện và ôn lại những trang sử hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong Việt Nam với 5 đồng chí cựu Thanh niên xung phong đang sinh sống tại xã Cư Mgar.

leftcenterrightdel
 Buổi giao lưu,ôn lại lịch sử có ý nghĩa quan trọng đối với thế hệ trẻ Chi đoàn VKSND tỉnh.

Qua những chia sẻ chân thực, xúc động về sự gian truân, vất vả, hi sinh trong những năm tháng kháng chiến, đoàn viên Chi đoàn đã được bồi đắp thêm niềm tự hào, biết ơn sự anh dũng, kiên trung của thế hệ cha ông đi trước, góp phần tuyên truyền, giáo dục đoàn viên về truyền thống yêu nước, khơi dậy và phát huy tinh xung kích của tuổi trẻ.

leftcenterrightdel
Thế hệ trẻ Chi đoàn VKSND tỉnh tự hào và biết ơn sự anh dũng, kiên trung của thế hệ cha ông đi trước.
leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh tặng những phần quà ý nghĩa đến 5 cựu Thanh niên xung phong.

Đồng chí Lê Trần Trung Hiếu, Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết: Chiến dịch tình nguyện đã tạo thêm cơ hội để các đoàn viên, thanh niên trẻ trong Chi đoàn được học hỏi nhiều kinh nghiệm thực tế trong cuộc sống, có thêm nhiều trải trải nghiệm, cơ hội rèn luyện, cống hiến và hoàn thiện bản thân. Đồng thời, bằng mỗi việc làm cụ thể, thực chất, mỗi đoàn viên Chi đoàn sẽ được trực tiếp đóng góp sức trẻ của mình để giúp ích cho cộng đồng và xã hội./.

Hải Âu