Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đắk Lắk thuộc thôn 10, xã Hòa Thắng, cách trung tâm TP. Buôn Ma Thuột khoảng 15km, là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi mất nguồn nuôi dưỡng…

leftcenterrightdel
Hoạt động “Vì đàn em thân yêu” tạo thêm điều kiện để các em thiếu nhi tại Trung tâm được rèn luyện, phát triển toàn diện.

Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk tổ chức hoạt động  “Vì đàn em thân yêu” với tinh thần xung kích tình nguyện và mong muốn đóng góp thêm sức trẻ vào việc nâng cao nhận thức, sự quan tâm của toàn thể xã hội với cuộc sống và sự phát triển về thể chất, tinh thần của các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

leftcenterrightdel
Những cánh tay trong lúc vui chơi như minh chứng cho sự vươn lên và cố gắng vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Bằng việc cùng lắng nghe, cùng tâm sự và trao nhau những nguồn năng lượng tích cực, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh đã góp phần tiếp sức và hỗ trợ, tạo thêm động lực cho các em phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành những người con ưu tú đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước sau này.

leftcenterrightdel
 Những nụ cười hồn nhiên của các em chính là hạnh phúc đích thực mà Chi đoàn VKSND tỉnh mong muốn nhận được.

Cũng trong Chương trình, Chi đoàn VKSND tỉnh đã trao tặng 27 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt./.

Hải Âu