Theo đó, Viện trưởng VKSND tối cao đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân thuộc Văn phòng VKSND tối cao vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo Quyết định số 122/QĐ-VKSTC của Viện trưởng VKSND tối cao, 4 tập thể thuộc Văn phòng VKSND tối cao được tặng Bằng khen, gồm: Văn phòng VKSND tối cao; Phòng Hành chính, Văn phòng VKSND tối cao; Tổ Bảo vệ, Văn phòng VKSND tối cao; đại diện Văn phòng VKSND tối cao tại TP Hồ Chí Minh.

Các cá nhân được tặng Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao, gồm các ông, bà: Nguyễn Tiến Long, Chánh Văn phòng VKSND tối cao; Trần Kiến Xương, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao tại TP Hồ Chí Minh; Dương Viết Nghĩa, Phó trưởng Phòng Hành chính, Văn phòng VKSND tối cao; Vũ Thị Thuý Hiên, Phó trưởng Phòng Hành chính, Văn phòng VKSND tối cao; Bùi Đặng Hải, Tổ trưởng Tổ Bảo vệ, Văn phòng VKSND tối cao; Nguyễn Thị Thanh, Nhân viên y tế, Phòng Hành chính, Văn phòng VKSND tối cao.

Thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của Viện trưởng VKSND tối cao về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, các tập thể và cá nhân thuộc Văn phòng VKSND tối cao đã nỗ lực, trách nhiệm, chủ động triển khai nghiêm túc các biện pháp để góp phần đảm bảo an toàn sức khoẻ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại trụ sở cơ quan VKSND tối cao nói riêng và ngành Kiểm sát nói chung. 

Kết quả, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng tại cơ quan VKSND tối cao và ngành Kiểm sát chưa ghi nhận ca nhiễm COVID-19. Đây chính là thành tích xuất sắc, nổi bật trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Viện kiểm sát, trong đó có sự đóng góp quan trọng của các tập thể, cá nhân thuộc Văn phòng VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Nông tặng Giấy khen cho VKSND TP Gia Nghĩa do có thành tích xuất sắc trong xử lý tội phạm liên quan đến phòng, chống COVID-19.

Cùng với việc các tập thể, cá nhân thuộc Văn phòng VKSND tối cao được Viện trưởng tặng Bằng khen, thời gian qua, nhiều Viện kiểm sát địa phương cũng đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong xử lý tội phạm liên quan đến phòng, chống dịch COVID-19. 

P.V