Ban Chấp hành Công đoàn VKSND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với Thủ trưởng đơn vị tổ chức hội nghị cán bộ, công chức năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Hoài Nam - Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam. Hội nghị còn có sự tham dự của các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam; lãnh đạo các phòng trực thuộc và toàn thể công chức, người lao động cơ quan.

Tại hội nghị, công chức, người lao động đã được nghe báo cáo công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp năm 2023; tình hình thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 và báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh hội nghị.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, báo cáo công khai tài chính cơ quan năm 2023 do các đồng chí đại diện Ban Thanh tra nhân dân và bộ phận Tài vụ thực hiện.

Phần thảo luận, các ý kiến phát biểu đều cơ bản thống nhất với các báo cáo đã được thông qua tại hội nghị. Thống nhất đánh giá năm 2023 Công đoàn cơ quan đã hoạt động hiệu quả; phối hợp tốt với Thủ trưởng cơ quan và các tổ chức đoàn thể thực hiện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác. Các ý kiến phát biểu tại hội nghị đã được Đoàn Chủ tịch ghi nhận để xem xét, chỉ đạo tổ chức thực hiện trong năm 2024.

Hội nghị cũng đã nghe công bố các quyết định khen thưởng trong hoạt động Công đoàn năm 2023. Theo đó, Công đoàn VKSND tỉnh Quảng Nam được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen do có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm 2023.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Hoài Nam – Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam trao Bằng khen và hoa chúc mừng tập thể Ban chấp hành Công đoàn.

Đồng chí Nguyễn Hữu Khoa – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Huỳnh Thị Thu Mai – Phó Chánh Văn phòng, Ủy viên Ban chấp hành được Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Giấy khen. Ban chấp hành Công đoàn VKSND tỉnh Quảng Nam tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 11 cá nhân thuộc các tổ Công đoàn trực thuộc.

Hội nghị cán bộ, công chức cơ quan VKSND tỉnh Quảng Nam được tổ chức thành công tốt đẹp, tạo được khí thế phấn khởi, tinh thần thi đua sôi nổi trong tập thể công chức, người lao động, đoàn viên công đoàn cơ quan để phấn đấu hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ công tác năm 2024.

Văn Quân - Xuân Nha