Theo đó, vào chiều ngày 9/11, Chi đoàn VKSND tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Đoàn trường THPT Sào Nam (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật về các loại ma túy mới, thuốc lá điện tử, thuốc lá mới và tội phạm lừa đảo trực tuyến cho hơn 300 em học sinh của trường THPT Sào Nam.

leftcenterrightdel
Buổi tuyên truyền về các loại ma túy mới, thuốc lá điện tử, thuốc lá mới và tội phạm lừa đảo trực tuyến cho hơn 300 em học sinh của trường THPT Sào Nam.

Buổi tuyên truyền tập trung sử dụng nhiều phương pháp tương tác giữa người truyền đạt và người nghe, lồng ghép các câu hỏi vui nhộn để tăng thêm phần vui nhộn trong quá trình tuyên truyền. Sau buổi tuyên truyền, các bạn học sinh, đoàn viên trường THPT Sào Nam đã có thêm một số kiến thức để tự bảo vệ bản thân trước một số sản phẩm nguy hại đang có nguy cơ xâm nhập vào môi trường học đường.

Trước đó vào ngày 6/11, Chi đoàn VKSND tỉnh Quảng Nam cũng đã phối hợp cùng Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức ký cam kết Chi đoàn không có đoàn viên vi phạm pháp luật về ma túy và phiên tòa giả định cho hơn 300 sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam.

Một số hình ảnh của hoạt động:

leftcenterrightdel
 Cô Nguyễn Thị Thúy Vân - Hiệu trưởng Trường THPT Sào Nam phát biểu về ý nghĩa của công tác tuyên truyền pháp luật cho học sinh nhà trường.
leftcenterrightdel
 Các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi của Ban tổ chức.
leftcenterrightdel
 Phần giao lưu, trả lời câu hỏi về pháp luật của các em học sinh.
leftcenterrightdel
 Các em học sinh chăm chú lắng nghe các nội dung được tuyên truyền.

 

leftcenterrightdel
 Phiên tòa giả định thu hút sự quan tâm của hơn 300 sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam.
leftcenterrightdel
 Phiên tòa giả định về tội phạm ma túy.
leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp hình lưu niệm.

 

Nguyễn Văn Quân