Tại buỗi lễ, thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh, Đại tá Lê Văn Nguyên, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao bằng khen cho tập thể và các cá nhân.

leftcenterrightdel

Trao Bằng khen cho các cá nhân. 

Thời gian qua, trên địa bàn huyện A Lưới, tình hình tội phạm nói chung, tội phạm về ma túy nói riêng có xu hướng tăng, nhiều vụ tính chất phức tạp, thủ đoạn phạm tội tinh vi, gây khó khăn cho công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Trước tình hình đó, các cơ quan có thẩm quyền tiến hành tố tụng đã nâng cao hơn nữa chất lượng công tác, cùng nhau xây dựng, ký kết các quy chế phối hợp liên ngành; việc phối hợp được thực hiện thường xuyên, chặt chẽ và có hiệu quả…, qua đó đã liên tiếp phát hiện, triệt phá, xử lý nghiêm minh khá nhiều các vụ án về ma túy.

Mới đây, các cơ quan có thẩm quyền tiến hành tố tụng đã phối hợp kiểm tra, phát hiện, bắt giữ, khởi tố vụ án để tiến hành điều tra đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn huyện.

leftcenterrightdel

Toàn cảnh buổi lễ

Nhằm ghi nhận thành tích của các tập thể, cá nhân trong việc phát hiện, xử lý vụ án về ma túy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã quyết định tặng Bằng khen tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Viện trưởng VKSND huyện A Lưới là một trong 5 cá nhân vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen trong đợt này.

 

 

 

Nguyễn Cao Cường