Thông báo số 25/TB-VKSTC nêu rõ, thực hiện Kế hoạch số 04/KH-VKSTC ngày 22/3/2023 của VKSND tối cao về việc tuyển dụng công chức VKSND năm 2023 theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 15/12/2017 của Chính phủ về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ, VKSND tối cao thông báo tuyển dụng 01 công chức vào vị trí làm chuyên môn nghiệp vụ kiểm sát trong ngành KSND.

Về điều kiện, tiêu chuẩn chung: Là công dân Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam, có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; đối với nam không quá 35 tuổi, đối với nữ không quá 30 tuổi.

Có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng, lịch sử gia đình và bản thân không vi phạm quy định của Đảng, Nhà nước và của ngành KSND về bảo vệ chính trị nội bộ.

leftcenterrightdel
 Công chức ngành Kiểm sát nhân dân. (Ảnh minh hoạ)

Trình độ đào tạo: Có trình độ Cử nhân luật trở lên, đã được đào tạo Nghiệp vụ kiểm sát và sơ tuyển theo quy định của ngành Kiểm sát.

Có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/1/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (tương đương trình độ B hoặc trình độ A2 trở lên).

Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin (tương đương trình độ B trở lên).

Có phẩm chất đạo đức tốt; đủ sức khỏe để công tác theo kết luận của cơ quan y tế có thẩm quyền; không bị dị hình, dị tật, khuyết tật, không nói lắp, nói ngọng.

Hình thức tuyển dụng: Thực hiện tuyển dụng thông qua xét tuyển. Nội dung xét tuyển: Vòng 1: Xét kết quả học tập và nghiên cứu (nếu có) của người dự tuyển đảm bảo theo các điều kiện, tiêu chuẩn quy định tại khoản 2.2 mục 2 Kế hoạch này. Người dự tuyển có hồ sơ đủ điều kiện, tiêu chuẩn sẽ tiếp tục vào Vòng 2.

Vòng 2: Phỏng vấn về trình độ, chuyên môn của người dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển dụng. Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100. Thời gian phỏng vấn 30 phút và không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn.

Thời gian phỏng vấn (dự kiến): Đầu tháng 6 năm 2023. Địa điểm phỏng vấn: Trụ sở VKSND tối cao, Số 9 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Xem toàn văn Thông báo tại đâythong-bao.pdf

P.V