Phòng khám chuyên khoa Da liễu trực thuộc Công ty TNHH PK ASEAN có địa chỉ tại tầng 3, số 88 Bùi Thị Xuân, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng.

Thời điểm kiểm tra, người hành nghề chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không có mặt; biển hiệu không có đủ các thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật; không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; không lập sổ khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật. Phòng khám chuyên khoa da liễu này cũng quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo.

Vì thế, Thanh tra Sở Y tế đã xử phạt vi phạm hành chính phòng khám chuyên khoa Da liễu trực thuộc Công ty TNHH PK ASEAN 80 triệu đồng; tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong 3 tháng; tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề trong thời gian 2 tháng của bác sĩ phụ trách chuyên môn phòng khám.

Hoài Thu