Ngày 21/11, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) đang điều tra, truy xét nhóm côn đồ xông vào bệnh viện Nhân dân Gia Định (phường 7, quận Bình Thạnh) truy sát một bệnh nhân đang được cấp cứu ở đây. Nạn nhân được xác định là anh N.Q.M.C. (21 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Theo Bác sĩ chuyên khoa II, Chung Bá Ngọc, Trưởng phòng Hành chính Quản trị Bệnh viện Nhân dân Gia Định, vụ việc xảy ra vào khuya 17/11.

Lúc này, nam bệnh nhân có nhiều thương tích được đưa vào phòng cấp cứu để các y bác sĩ xử lý các vết thương. “Lúc đó, có khoảng 8 đến 9 người kéo vào phòng cấp cứu. Khi tới gần thì một người rút dao tấn công nam thanh niên đang nằm ở đây khiến người này hoảng loạn tháo chạy” – bác sĩ Ngọc nói.

Sau đó, bảo vệ cùng một Công an có mặt ở hiện trường đã nhanh chóng truy đuổi, vãn hồi trật tự. Trong lúc tháo chạy, nhóm thanh niên côn đồ vứt lại một con dao ở hiện trường và khiến tấm kính ở phòng cấp cứu bị vỡ. Công an quận Bình Thạnh sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai truy xét nhóm côn đồ.

Hiện Công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Nguyễn Lánh