leftcenterrightdel
 Bình Dương ghi nhận thêm 32 ca nhiễm mới trưa 3/7.

Trong số 32 ca mắc trưa nay, có 23 ca ở khu cách ly, 2 ca được phát hiện tại cơ sở y tế, 6 ca làm test nhanh tại công ty và 1 ca phát hiện trong cộng đồng.

Cụ thể, có 14 ca liên quan đến chuỗi lây nhiễm tại công ty Wanek; 1 ca liên quan Công ty Hansol vina; 3 ca liên qua Công ty Spartronic; 2 ca liên quan Công ty 26; 8 ca đã được cách ly trước đó; 1 ca liên quan công ty Việt Nam Housewares: 1 ca qua khai báo y tế và 2 ca có nguồn lây từ TP Hồ Chí Minh.

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh có 281 ca mắc COVID-19 liên quan đến ổ dịch tại Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên. Trong đó, có chuỗi lây bệnh có số ca bệnh cao là Công ty Việt Nam Housewares có 208 ca.

Tích lũy từ đầu mùa dịch đến nay toàn tỉnh Bình Dương có 589 trường hợp mắc COVID-19. Riêng đợt dịch thứ 4 từ ngày 27/4 đến nay, Bình Dương ghi nhận 542 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng.

Trước tình hình dich COVID-19 đang diễn biến phức tạp, qua ghi nhận tại các địa phương, nhiều ca mắc COVID-19 được phát hiện trong cộng đồng tại các tỉnh, thành phố lân cận và tại tỉnh Bình Dương. Ngành Y tế đề nghị mọi người dân cần chủ động và nâng cao tinh thần phòng chống dịch bệnh.

Thúy Hà