Tâm sự của một cô gái yêu phải một anh chàng quá tử tế và cô cho rằng không gì nhạt nhẽo hơn khi phải hi sinh cả cuộc đời cho người đàn ông như thế chỉ vì anh ta ... tốt.

 
 
Tôi chỉ muốn ngày nào đó, anh mua bao cao su đủ màu tặng tôi, thay cho bó hoa hồng theo công thức an toàn lập sẵn trong đầu. Trên đời này có gì nhạt nhẽo hơn một anh người yêu lúc nào cũng đàng hoàng đến chán ngắt. Sao tôi phải hy sinh cuộc đời và những niềm vui, niềm khao khát cho một người đàn ông nhạt nhẽo và thiếu lãng mạn, chỉ vì anh ta… tốt?
 
Khi tôi chia tay anh, ai cũng phản đối, cả gia đình, bạn bè lẫn đồng nghiệp. Mọi người nói đủ chuyện thị phi, nhiều người đoán tôi bắt cá hai tay. Thực sự, đúng là tôi đang phải lòng một chàng trong friend list trên mạng, nhưng không có việc này thì chuyện tình già cỗi của tôi cũng chẳng thể sống thọ. Người đàn ông kia là một người khác hẳn, hay post ảnh tiệc tùng và đi bar với bạn bè, cuộc sống anh nhìn lúc nào cũng sôi động, dám sống hết mình.
 
Việc anh ấy tỏ tình với một cô gái chưa từng gặp mặt như tôi cũng vô cùng lãng mạn, mà người yêu cũ của tôi sẽ không đời nào dám nghĩ đến. Dĩ nhiên, chưa chắc khi gặp mặt thì sẽ yêu thật, nhưng tôi rất muốn nếm thử dư vị của tình yêu thực sự.
 
Thảo nào người ta vẫn bảo, đàn ông không hư thì đàn bà không yêu! Tôi không muốn trở thành một cô dâu còn trinh, lấy một anh chồng ngày nào cũng như ngày nào, sống “tử tế” cho đến tận lúc chết!
 
Theo Yahoo
.