Chuyện tình của họ được ví như “phi công trẻ lái máy bay bà già”, bởi Sáu nhỏ hơn Đậm gần 5 tuổi.

 

 

Khi nhắc đến chuyện tình 24 năm về trước và thảm kịch cuộc đời, ông Sáu kể lại.

 

“Hồi đó, 2 người đều đổ vỡ gia đình gặp nhau đồng cảm, có tình cảm rồi sống chung. Bà ấy (Đậm) có tính ghen tuông khiến nhà không lúc nào yên.

 

Tôi cũng không nghĩ bà độc ác vì ghen tuông mà tạt axít làm mình sống tàn phế suốt đời. Lúc đó, bà ta bảo tui đến nhà để nói chuyện rồi bất ngờ tạt axít thẳng vào mặt. Tui ôm mặt gào thét được người dân đưa đi cấp cứu và tui nằm viện điều trị hơn 3 tháng”.

 

“Mấy ngày qua, hay tin bà ta bị công an bắt, tui muốn pháp luật phải xử lý nghiêm để cảnh báo cho những ai có ý định điên rồ dùng axít hại người. Tui còn sống đây cũng là ngoài ý muốn của bà ta…”- ông Sáu bức xúc.

 

Hành vi phạm tội của bị can Đậm rất nguy hiểm cho xã hội, xâm hại sức khỏe người khác, bị coi là hành động hết sức dã man, độc ác vì nó để lại hậu quả nặng nề, tàn phế suốt đời cho bị hại. Qua đây, cũng gióng lên hồi chuông báo động tình trạng nhiều người dùng axít để giải quyết mâu thuẫn.

 

Hiện, Công an huyện Long Hồ hoàn tất hồ sơ khởi tố bị can Đậm về hành vi cố ý gây thương tích và một ngày không xa Đậm ra tòa trả giá cho hành vi độc ác của mình bằng bản án nghiêm khắc của pháp luật.

 

Theo Báo Vĩnh Long

.