"Hàng ngày mọi người thấy em xúng xính ăn diện đi shopping... đó chỉ là "cuộc sống ảo" của em. Còn thực tế hàng đêm em vẫn phải lăn lộn làm việc nơi quán bar, vũ trường... ," người đẹp chuyển giới Trâm Anh tâm sự.
 


Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật thẩm mỹ với gương mặt mới khá xinh đẹp. Qua các công nghệ lăng-xê của giới truyền thông, “hotgirl” - Trâm Anh bỗng dưng nha chóng trở thành người nổi tiếng gây sự tò mò rộng rãi trên cộng đồng mạng.

Trên Facebook “Trâm Anh” người ta có thể kiểm chứng được Hiếu có hàng chục nghìn fan. Tuy nhiên, việc trở thành một “hotgirl" thì mọi tự do trong quan hệ cộng đồng của Hiếu cũng bị ràng buộc và có nhiều hạn chế. Theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook. Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua.

Với tính cách của mình Hiếu cảm thấy cuộc sống của mình bị gò bó quá nhiều và đôi lúc Hiếu tỏ ra chán chường. Nguyễn Văn Hiếu tâm sự, nhà tài trợ chỉ lo việc phẫu thuật chuyển giới với mục đích quảng cáo, còn Hiếu vẫn phải vật lộn với cuộc sống cơm áo gạo tiền hàng ngày.

Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ không được làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của một “hotgirl” đang được lăng-xê trên các phương tiện truyền thông, Hiếu vẫn buộc phải quay lại nghề dancer để kiếm sống và có tiền mua thuốc dành cho người chuyển giới sử dụng hàng tuần.

Trâm Anh - Nguyễn Văn Hiếu tâm sự, trên các trang mạng, hotgirl Trâm Anh xúng xính ăn diện, vận những bộ đồ thời thượng xuống phố, đi shopping... đó chỉ là “cuộc sống ảo” của một người chỉ dành cho quảng cáo lăng - xê mà thôi. Còn cuộc sống thường ngày của Trâm Anh - Nguyễn Văn Hiếu vất vả hơn nhiều. Hàng đêm Trâm Anh vẫn phải đi diễn ra tại các vũ trường, quán bar với những màn trình diễn bốc lửa để kiếm tiền.

Hiện vụ việc người đẹp chuyển giới Trâm Anh - Nguyễn Văn Hiếu liên quan đến việc mua bán ma túy đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
 

Theo Dân trí

.