(BVPL) - Theo số liệu thống kê của Hội gan - mật Việt Nam,  ở nước ta có khoảng 15-20% dân số mắc viêm gan B. Mỗi năm ở nước ta có khoảng 10.000 ca mắc bệnh gan mới, là quốc gia có số người nhiễm viêm gan virus, viêm gan do rượu, xơ gan và ung thư gan hàng đầu thế giới. Bệnh gan là bệnh nguy hiểm và dễ lây lan trong cộng đồng (đặc biệt là viêm gan virus). Tuy nhiên còn rất nhiều người dân Việt Nam chưa biết tới và thực sự không quan tâm.


Trước thực trạng đó, năm 2012 Phòng khám Gan Kim Mã đã được thành lập. Đây là Phòng khám chuyên khám bệnh Gan đầu tiên được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Tọa lạc tại số 12, Đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.Với vị trí vô cùng thuận tiện khách hàng có thể dễ dàng tìm để tới tới khám và chữa bệnh tại đây. Ngoài ra Phòng khám Gan Kim Mã còn gây ấn tượng bởi cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, đảm bảo vô trùng, an toàn cho khách hàng, đặc biệt là sự tận tình chu đáo, hết lòng vì người bệnh của đội ngũ y bác sĩ, y tá tại Phòng khám.
 

 Bệnh nhân đăng kí khám tại Phòng khám Gan Kim Mã
Bệnh nhân đăng kí khám tại Phòng khám Gan Kim Mã


Là Phòng khám chuyên khoa Nội, Phòng khám Gan Kim Mã chuyên khám, và kiểm tra các bệnh về gan-mật như gan nhiễm mỡ, viêm gan virus, viêm gan do rượu, xơ gan, ung thư gan…và các bệnh về mật. Luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, Phòng khám Gan Kim Mã luôn nỗ lực hết mình trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan. Từ việc mời các bác sĩ chuyên khoa về công tác tại Phòng khám đến công tác đào tạo, đội ngũ y tá, lễ tân, đội ngũ tư vấn đều được chú trọng. Ngoài ra, để đảm bảo lợi ích cho người bệnh đặc biệt những hoàn cảnh còn khó khăn, Phòng khám Gan Kim Mã luôn áp dụng một bảng giá khám và xét nghiệm hợp lý, thấp hơn các bệnh viện, phòng khám tư nhân và gần ngang bằng với bệnh viện công lập trên địa bàn Hà Nội.
 

 Y tá Phòng khám Kim Mã lấy máu xét nghiệm bệnh gan
Y tá Phòng khám Kim Mã lấy máu xét nghiệm bệnh gan


Với phương châm “Hết lòng vì người bệnh” Phòng khám đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều bệnh nhân trên toàn quốc tin tưởng đến khám và chữa bệnh.

 

 CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CHÀO MỪNG TẾT ĐỊNH DẬU 2017
Chương trình ưu đãi chào mừng tết Đinh Dậu 2017


Nhân dịp đầu năm 2017, Phòng khám Gan Kim Mã thực hiện chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm “Giảm giá 50% các kiểm tra, xét nghiệm và 30% phí điều trị” (không bao gồm thuốc kê đơn và thuốc đông y) như một lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng đã tin tưởng Phòng khám Kim Mã trong thời gian qua. Chương trình áp dụng từ ngày 01/01/2017 đến hết ngày 25/01/2017.
 

Phòng khám Gan Kim Mã kính chúc quý khách một năm mới an khang, mạnh khỏe và hạnh phúc!!!
Phòng khám Gan Kim Mã, số 12, Đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0437 181 999
Website: Phongkhamkimma.com

 

PV

.