Ngày 9.6, chị H.T.Th (39 tuổi, ngụ P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đã gặp PV Dân Việt để tố ông lão hàng xóm Trần Đình Tam (62 tuổi) đã có hành vi xâm hại tình dục với con gái chị (mới vừa tròn 7 tuổi) nhiều lần.
 


Trong khi đó, những người trong xóm ai ai cũng bức xúc với hành vi của ông Tam đối với cháu H và xác nhận ông Tam hay sang nhà chị Th chơi, chứ không như lời ông Tam nói.

Còn bà Tr, vợ ông Tam cho biết chồng mình đã bị tai biến hơn 10 năm qua, không còn khả năng sinh hoạt vợ chồng kể từ ngày bị bệnh. “Thực hư vụ việc như thế nào phải chờ cơ quan điều tra kết luận. Nhưng khi nghe tin hàng xóm tố chồng tôi có hành vi đồi bại như vậy tôi rất buồn, mọi thứ như sụp đổ. Mấy ngày qua tôi không dám bước chân ra đứng trước cửa nhà vì xóm giềng nói ra nói vào”, bà Tr buồn rầu nói.

Chiều 10.6, trao đổi với phóng viên Dân Việt, thượng tá Nguyễn Minh Chí – Trưởng Công an quận Ninh Kiều cho biết: “Vụ việc Công an quận đã thụ lý hồ sơ và đã vào cuộc điều tra nhiều chiều làm rõ thông tin tố cáo của chị Th. Sau khi có kết quả sẽ có thông báo chính thức”.
 

Theo Dân Việt

.