Biết cách kiểm soát căng thẳng trong công việc có thể giúp loại bỏ các tác dụng phụ có thể xảy ra, bao gồm tăng cân, cao huyết áp và tăng nguy cơ đau tim.

 

 

Theo healthday.com, các chuyên gia thuộc Hội đồng về tập thể dục Mỹ gợi ý một số cách giúp giảm căng thẳng như sau: không lo lắng về các công việc trước đó và về việc lẽ ra bạn có thể làm tốt hơn như thế nào, thay vào đó nên tập trung vào các nhiệm vụ ở phía trước bạn; luôn thân thiện và mỉm cười tại nơi làm việc, thỉnh thoảng trò chuyện thật vui vẻ với đồng nghiệp; giao tiếp rõ ràng với người khác để tránh gây hiểu lầm; luôn suy nghĩ tích cực và không nên mãi nghĩ về các rắc rối; ăn uống tốt và năng tập thể dục.

 

Theo Mai Duyên

Dan Tri


 

.