Theo đó, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng xác nhận, vừa tiếp nhận 1 bệnh nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm. Ngoài bệnh nhân đang nguy kịch, hai người khác đã tử vong khi nhập viện tại bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ. Cả 3 người đi cùng một đoàn khi đến tham quan du lịch tại TP.Đà Nẵng.

Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, bệnh nhân mà bệnh viện vừa tiếp nhận nghi là ngộ độc thực phẩm, “Bệnh nhân đang trong tình trạng rất nguy kịch. Bệnh viện đang hội chẩn tìm nguyên nhân và phương pháp điều trị. Ngoài bệnh nhân chúng tôi đang tiếp nhận thì có 2 người khác đã tử vong khi nhập viện điều trị tại bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ. Các bệnh nhân đều nhập viện trong sáng 16/9” bác sỹ Nhân nói.

Cũng xác nhận thông tin trên, một vị đại diện Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ (xin giấu tên) cho biết 2 bệnh nhân tử vong với triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể hiện vẫn đang trong quá trình làm rõ.

leftcenterrightdel
 Nghi ngộ độc thức ăn, 2 người tử vong, một người nguy kịch đang cấp cứu tại bệnh viện

Nguồn tin của báo BVPL cho hay, 3 người này thuộc một đoàn khách du lịch đến Đà Nẵng. Sau khi đi ăn, cả 3 người có dấu hiệu ngộ độc thức ăn và sức khỏe xấu đi một cách rất nhanh. Hai người tử vong không lâu sau đó, còn một người nguy kịch khó giữ tính mạng.

Phía Sở Du Lịch TP.Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó giám đốc Sở cũng cho biết, vừa nhận được thông tin về vụ việc. “Anh vừa nhận được thông tin sáng nay, đang cho người xuống kiểm tra. Thông tin cụ thể anh sẽ báo sau” - Phó giám đốc Xuân Bình nói với PV.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Xuân Nha