Đang trên đường chở cô con gái nhỏ 20 tháng tuổi đi dạo phố, anh Hoàng bất ngờ bị một nhóm đối tượng truy sát. Trước trận “mưa dao” của nhóm giang hồ, người cha tội nghiệp đã dùng thân mình để che chắn cho con.

 

 

Những dự định còn dang dở

 

Theo tìm hiểu của PV, trước đây trong thời gian làm việc ở Hà Nội, anh Hoàng quen biết với chị Hoàng Thủy T (SN 1989). Sau đó, họ quyết định đi tới hôn nhân. Lập gia đình, chị T đã từ bỏ công việc liên quan tới ngành ngân hàng để về quê chồng sinh sống. Tại quê nhà, để lấy tiền nuôi con và trang trải cuộc sống, anh Hoàng hành nghề lái taxi, còn chị T mở quán bún đậu gần nhà. Ngoài thời gian chạy xe, anh Hoàng thường ở nhà chăm sóc cô con gái nhỏ và phụ giúp vợ việc hàng quán. Tuy nhiên, vài ngày trước khi vụ việc trên xảy ra, anh Hoàng đã xin nghỉ việc. Trong khi đó, chị T cũng đóng cửa quán bún để học thêm nghề làm móng tay. Dự định đến giữa tháng 4/2017, vợ chồng anh Hoàng cùng cô con gái nhỏ sẽ rời quê hương để vào miền Nam lập nghiệp. Tuy vậy, dự định chưa thành thì bi kịch ập đến quá bất ngờ với họ.

 

Nhìn hình ảnh chị T ôm chặt cô con gái nhỏ trong đám tang người chồng, những người chứng kiến đã không cầm được nước mắt. Tuy cuộc sống đôi lúc khó khăn, nhưng tình cảm vợ chồng anh Hoàng vô cùng khăng khít. Đối với anh chị em trong nhà, anh Hoàng kính trên, nhường dưới. Đối với quan hệ hàng xóm láng giềng, anh cũng chưa bao giờ để xảy ra điều tiếng gì.

 

Quá đau đớn và thương nhớ người chồng xấu số, chị T đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chị và con gái vui vẻ hạnh phúc bên chồng khi còn sống. Chị viết: “Anh là người người chồng tốt, một người bố vĩ đại. Hãy yên nghỉ chồng nhé, dù có phải đi tới đâu, vợ cũng sẽ tìm lại công lý cho chồng. Bố không hoàn hảo nhưng bố luôn yêu con theo cách hoàn hảo nhất… Mẹ con Đậu Đậu (tên thường gọi của con gái anh Hoàng ở nhà) mãi yêu và thương bố nhiều lắm. Suốt một đời tôi yêu anh hơn một chữ yêu! Nếu có kiếp sau mình lại làm vợ chồng của nhau nhé. Được không?”.

 

Chị Hoàng Thị Thanh N (chị vợ anh Hoàng) cho biết, từ ngày anh Hoàng mất, chị T như người mất hồn, không muốn tiếp xúc với người lạ. Hàng ngày, chị T cứ ôm lấy di ảnh chồng rồi khóc nức nở. Chị N nói: “Mong muốn lớn nhất của gia đình là cơ quan chức năng sớm điều tra, làm sáng tỏ vụ việc và xử lý đúng người đúng tội”.

 

Theo thông tin từ gia đình chị Hoàng Thị Thanh N, vào năm 2013 - 2014, cô ruột anh Hoàng có cho một đối tượng nữ tên là L ở Nam Định vay số tiền hơn 100 triệu đồng nhưng đến nay vẫn không trả. Khoảng hơn một tháng trước, cô ruột đã nhờ anh Hoàng cùng đi đến nhà L đòi nợ. Lúc đó, L hứa hẹn tới ngày 6/4 sẽ thanh toán đầy đủ. Tuy nhiên, đến hẹn, L vẫn khất lần không chịu trả. Không những vậy, qua điện thoại, hai bên đã lời qua tiếng lại. Đến buổi tối cùng ngày thì vụ truy sát kinh hoàng trên đã xảy ra.

 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

 

Theo X.Thắng (GĐ&XH)

.