Ông Hôih Nhân, nạn nhân thứ tư trong vụ ngộ độc rượu tại xã Cà Dy vừa tử vong hôm qua (22/3) sau nhiều ngày được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Kết quả xét nghiệm từ Phân viện Khoa học hình sự Bộ Công an (đóng tại Đà Nẵng), nồng độ methanol trong máu của ông Hôih Nhân lên đến 60 mg/100 ml. Hiện thi thể của ông Nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Như vậy, cho đến nay 4/5 người ngộ độc rượu tại xã Cà Dy trước đó đã tử vong. Còn một người nữa là ông BNướch Gieo đang điều trị, tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe đang yếu. Ông BNướch Gieo  bị phù gai thị và võng mạc mức độ nặng, thị lực ánh sáng dương hai bên giảm.

leftcenterrightdel
Nhiều người tại xã Cà Dy nhập viện sau khi uống rượu 

Như báo BVPL đã đưa tin, chiều 13/3, nhóm người trú tại thôn Pà Păng (xã Cà Dy, huyện Nam Giang) gồm: Hôih Nhân, B Nướch Cheo, A Viết Giang, A Lăng Minh và Bờ Nướch A Chưm mua rượu ở một tiệm tạp hóa trên địa bàn về tổ chức nhậu. Sau cuộc nhậu những người này có dấu hiệu ngộ độc rượu nên nhanh chống được đưa cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, 3/5 người đã tử vong là A Lăng Minh, Bờ Nướch A Chưm, A Viết Giang. Đến hôm qua ông Hôih Nhân cũng tử vong nâng số người tử vong lên 4/5 người.

Xuân Nha