Căn nhà dự trù kinh phí là 80 triệu đồng, trong đó: Khối thi đua Công an huyện, thành phố, thị xã hỗ trợ 50 triệu đồng; gia đình ông Thuần và các nguồn xã hội hóa khác 30 triệu đồng.

Gia đình ông Trần Văn Thuần là giáo dân thuộc diện hộ nghèo năm 2019 của xã Sơn Lâm, hai ông bà hiện là hội viên Hội người cao tuổi của xã, gia đình có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn, thu nhập thấp, nhà ở đã xuống cấp trầm trọng nhưng không có kinh phí để tu sửa.

leftcenterrightdel
 Lễ khởi công xây dựng nhà cho gia đình giáo dân Trần Văn Thuần.

Dự kiến căn nhà sẽ khánh thành trước ngày 30/5/2019. Công an huyện Hương Sơn sẽ huy động CBCS đóng góp ngày công lao động hỗ trợ, động viên gia đình cố gắng khắc phục khó khăn hoàn thành công trình kịp thời đưa vào sử dụng.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, tạo được sức lan tỏa trong nhân dân, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của cán bộ, chiến sĩ trong Khối thi đua Công an huyện, thành phố, thị xã nói riêng và cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân nói chung.

leftcenterrightdel
 

Được biết Khối thi đua Công an huyện, thành phố, thị xã là một trong 5 Khối thi đua của lực lượng Công an tỉnh Hà Tĩnh gồm 13 đơn vị.

Những năm qua, các thành viên trong Khối thi đua Công an huyện, thành phố, thị xã đã tích cực tham gia các hoạt động tình nghĩa xã hội, hàng năm vận động cán bộ, chiến sĩ trong Khối quyên góp Quỹ tình nghĩa với số tiền hàng trăm triệu đồng phục vụ xây dựng nhà tình nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; thăm hỏi, động viên gia đình cán bộ, chiến sĩ, các đối tượng chính sách nhân các dịp lễ, tết… 

Ánh Dương