Ngay trước tết Nguyên đán Tân Sửu, VKSND tỉnh Quảng Ngãi vừa phối hợp với Công ty cổ phần dịch vụ dầu khí Quảng Ngãi (PTSC Quảng Ngãi) tổ chức chương trình thăm, tặng quà Tết cho đồng bào nghèo khó khăn vùng cao xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

Đồng chí Phạm Thị Kim Liên – Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh Quảng Ngãi cùng đại diện Công ty PTSC Quảng Ngãi trao tận tay những suất quà ý nghĩa đến tận tay những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

leftcenterrightdel
Các suất quà được trao đến tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ngay trước Tết Tân Sửu 

Đoàn đã trao trao tặng 50 suất quà (gồm quà tặng và tiền mặt) mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Thị Kim Liên – Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh Quảng Ngãi đã động viên, thăm hỏi và chúc mừng năm mới đến các gia đình, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Công ty Cổ phần PTSC Quảng Ngãi và lãnh đạo của UBND xã Sơn Hải đã tạo điều kiện cho đoàn hoàn thành chương trình.

Ông Hồ Tường Phát – Trưởng phòng hành chính nhân sự Công ty cổ phần PTSC Quảng Ngãi cũng mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn của nhân dân vùng xa đặc biệt khó khăn và sẽ luôn cùng đồng hành với VKSND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa hướng về đồng bào miền núi còn khó khăn.

leftcenterrightdel
Đại diện VKSND Quảng Ngãi trao quà cho bà con 

Đại diện cho chính quyền địa phương, đồng chí Sang Thị Minh Ngọc – Chủ tịch UBND xã Sơn Hải gửi lời cảm ơn sự quan tâm của VKSND tỉnh Quảng Ngãi đến đồng bào nhân dân còn khó khăn của xã nhà. Được biết, đây là hoạt động thường niên của VKSND tỉnh Quảng Ngãi, đồng thời cũng là cầu nối, gắn kết các cơ quan, tổ chức cùng đồng hành hướng về đồng bào miền núi còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Ngày 4/2, trong không khí ấm áp mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021, đại diện Lãnh đạo VKSND huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) và cán bộ, công chức đơn vị đã đến thăm và chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng do đơn vị phụng dưỡng.

Đến thăm và tặng quà Mẹ, có đồng chí Phan Văn Khai - Phó Viện trưởng VKSND huyện Nghĩa Hành cùng các đồng chí cán bộ, công chức trong đơn vị. Từ năm 2015, VKSND huyện Nghĩa Hành đã nhận phụng dưỡng mẹ Nguyễn Thị Hiên (SN 1926, xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) đến cuối đời. Theo đó, hàng năm cơ quan VKSND huyện Nghĩa Hành có trách nhiệm thăm hỏi Mẹ khi ốm đau và các dịp lễ tết; gửi quà phụng dưỡng hàng tháng để chăm sóc Mẹ.

leftcenterrightdel
 VSND huyện Nghĩa Hành thăm hỏi Mẹ VNAH
Trước thềm Tết Nguyên đán, thay mặt Lãnh đạo cơ quan VKSND huyện Nghĩa Hành, đồng chí Phan Văn Khai gửi lời chúc Mẹ trường thọ, an khang, chúc gia đình Mẹ đón năm mới hạnh phúc, vui vẻ. Nhân dịp này, đồng chí Phó Viện trưởng đã trao tặng Mẹ quà tết thay lời tri ân sâu sắc đến Mẹ với những hi sinh lớn lao cho sự nghiệp giải phòng dân tộc, thống nhất đất nước.
X. Nha