Với số tiền ủng hộ trên, VKSND tỉnh Nghệ An đã chuyển về Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua Ban Vận động Qũy Vì người nghèo tỉnh Nghệ An số tiền 20 triệu đồng, đồng thời số tiền còn lại đơn vị đã trực tiếp đến thăm và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Na Bè, xã Xá Lượng, huyện Tương Dương vào ngày 6/1/2023.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Tôn Thiện Phương trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An đại diện đoàn công tác đã trao 18 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn với tổng số tiền 18 triệu đồng. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tấm lòng tương than tương ái của cán bộ, công chức và người lao động VKSND tỉnh Nghệ An nhằm chia sẻ, động viên những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi Tết đến Xuân về thêm đầm ấm, đầy đủ hơn.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Tôn Thiện Phương chụp ảnh cùng bà con.

Trong buổi trao tặng quà Tết, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Tôn Thiện Phương đã phát biểu động viên, chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình, đồng thời gửi lời chúc đến các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm và tiếp tục nỗ lực để vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Việt An