Với mong muốn sẻ chia, giúp đỡ các em bé có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc bệnh hiểm nghèo, vơi bớt gánh nặng trên con đường chiến đấu với bệnh tật, mới đây, Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai đã tổ chức đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho em Võ Tấn Phong (SN 2019, trú tại tổ 7, phường Ia Kring, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai).

leftcenterrightdel
 Ban Chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai đã tổ chức đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho em Võ Tấn Phong.

Được biết, Phong là em bé bị mắc bệnh tan máu bẩm sinh và được Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai tiến hành nhận chăm sóc thường xuyên.

Tại buổi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Dương, Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai đã ân cần thăm hỏi, động viên em Phong và gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tiếp tục chiến đấu với bệnh tật. Đồng thời, trao hỗ trợ cho gia đình em số tiền 5,2 triệu đồng/năm từ nguồn kinh phí của Chi đoàn và sự hỗ trợ của cơ quan.

Số tiền hỗ trợ tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên tinh thần to lớn, là động lực để em Phong cùng gia đình có thêm niềm tin, ý chí chiến đấu, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, trở thành người khỏe mạnh, là một công dân tốt, sau này có ích cho gia đình và xã hội.

Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên, có ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, trách nhiệm đối với cộng đồng và sẽ được đoàn viên, thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai tiếp tục duy trì, phát huy trong thời gian tới./.

PV - Lê Văn Tỉnh