leftcenterrightdel
Kiểm sát viên tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trước tình hình dịch, bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của người dân trên cả nước nói chung và người dân tại địa bàn quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) nói riêng. Với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau”, “lá lành đùm lá rách”, hưởng ứng lời kêu gọi của Liên đoàn lao động quận Hồng Bàng, Công đoàn phối hợp với Chi đoàn thanh niên VKSND quận Hồng Bàng tổ chức phát gạo giúp đỡ một số người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Trong các tháng 8, tháng 9, tháng 10 năm 2021, VKSND quận Hồng Bàng đã hỗ trợ bà con, phát tổng số 500kg gạo.

Phần quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan VKSND quận Hồng Bàng nhằm chung tay cùng với cộng đồng và người dân cả nước phòng, chống dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, Công đoàn, Đoàn thanh niên VKSND quận Hồng Bàng kết hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam quận Hồng Bàng nhận hỗ trợ thường xuyên cho cụ bà Trần Thị Gái (trú tại tổ 4B1- Chi hội 1B4 phường Trại Chối) có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn, già yếu, không nơi nương tựa.

Với tinh thần tương thân, tương ái, thương người như thể thương thân, đoàn viên VKSND quận Hồng Bàng góp phần không nhỏ vào việc nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên Viện kiểm sát, giúp công tác xã hội ngày càng đạt hiệu quả cao hơn, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Hoàng Hưng