leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thị Phượng, Kiểm sát viên sơ cấp VKSND huyện Hải Hà, đại diện trao quà cho các em học sinh nhân dịp năm học mới 2024-2025.

Hưởng ứng Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, cũng như đồng hành cùng học sinh có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới, VKSND huyện Hải Hà đã tổ chức gặp mặt, trao tặng số tiền hỗ trợ 7.200.000 đồng cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn mà đơn vị nhận đỡ đầu là em Háu Thị Trang (hiện là học sinh trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Quảng Ninh) và em Trần Thị Thanh Hồi (hiện là học sinh trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT Tiên Yên).

Nhân dịp này, đơn vị cũng đã hỏi thăm, trao đổi để nắm bắt những khó khăn của các cháu trong học tập và cuộc sống, đồng thời động viên các cháu tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu trong thời gian tới.

Đây là hoạt động thiết thực của VKSND huyện Hải Hà để kịp thời giúp đỡ, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới, hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” gắn với hoạt động chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Nguyễn Phượng