Sáng ngày 31/1, tại nhà rông văn hóa thôn Kon Proh – xã Đăk H’ring – huyện Đăk Hà, Viện KSND huyện Đăk Hà đã tiến hành thăm hỏi, chúc tết và trao tặng nhiều phần quà Tết cho Ban nhân dân thôn và các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở thôn kết nghĩa Kon Proh.

Trong buổi gặp gỡ, đồng chí Vũ Xuân Hùng – Viện trưởng Viện KSND huyện Đăk Hà, thay mặt cán bộ, kiểm sát viên chia sẻ với những khó khăn vướng mắc bà con.


 Những phần quà ý nghĩa đã được lãnh đạo, KSV VKSND huyện Đăk Hà trao tặng đồng bào thôn kết nghĩa. 

Trong không khí mừng Xuân đón Tết Kỷ Hợi 2019, đồng chí Viện trưởng cũng gửi lời thăm hỏi, chúc tết đến bà con nhân dân trong thôn và tiến hành trao các phần quà cho Đại diện Ban nhân dân và bà con.

Những phần quà ý nghĩa đã kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của toàn thể cán bộ, kiểm sát viên VKSND huyện Đăk Hà trong việc chăm lo đời sống cho bà con thôn kết nghĩa. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt bà con trong thôn Kon Proh, đồng chí A Huy – Bí thư chi bộ, thôn trưởng  thôn Kon Proh cảm ơn những tình cảm nồng hậu của cán bộ, kiểm sát viên đơn vị Viện kiểm sát huyện Đăk Hà. Trong năm 2019, Trưởng thôn A Huy mong muốn đơn vị sẽ có nhiều hoạt động trao đổi hơn nữa, giúp đỡ bà con trong thôn trong việc tuyên truyền, phổ biến chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 

 
Đức Tài