Tại buổi lễ, đồng chí Phương Quốc Thành, huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Bạch Thông đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 4 suất quà tổng trị giá 4.000.000 đồng cho các em học sinh giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó gồm: 2 chiếc xe đạp, trị giá mỗi chiếc 1.700.000 đồng và 2 suất quà, trị giá mỗi suất quà 300.000 đồng. 

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phương Quốc Thành, huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Bạch Thông tặng quà cho các em học sinh tại buổi lễ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa vô cùng thiết thực, nhằm tiếp nối truyền thống tương thân, tương ái, “Lá lành đùm lá rách” của ông cha ta từ xưa đến nay. Là tình cảm ấm áp của tập thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Viện kiểm sát cũng như các đồng chí đoàn viên thanh niên Chi đoàn VKSND - TAND huyện Bạch Thông. Những món quà này đã giúp chia sẻ một phần khó khăn với gia đình các em, động viên các em tiếp tục cố gắng, vượt qua hoàn cảnh, phấn đấu học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Cũng trong dịp này, đồng chí Bí thư Chi bộ VKSND huyện Bạch Thông đã trao tặng số tiền 6 triệu đồng  do cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị quyên góp để ủng hộ việc xây dựng thôn mới tại thôn Bản Luông, xã Mỹ Thanh, huyện Bạch Thông.

Những năm gần đây, Chi bộ VKSND huyện Bạch Thông luôn là một trong những đơn vị có nhiều hoạt động hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới, đóng góp không nhỏ vào thành tích xây dựng nông thôn mới của huyện, của tỉnh Bắc Kạn. Qua đó cũng đã góp phần đưa hình ảnh ngành Kiểm sát nhân dân đến gần hơn với mỗi người dân.

Kim Chi Ngọc Diệp