leftcenterrightdel
Người dân thôn Lân Hoèn vui mừng trên con đường mới. 

Sau hơn 1 tháng thi công đoạn đường bê tông xi măng từ điểm trường mầm non đến trung tâm xóm Lân Hoèn (xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) với tổng chiều dài 315m, rộng 3m, dày 18 cm, có tổng chi phí xây dựng trên 240 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Dự lễ khánh thành có đồng chí Nguyễn Thúy Liễu, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Hoàng Văn Tạo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Sơn cùng các đồng chí Lãnh đạo đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện, VKSND huyện Hữu Lũng, Ủy ban nhân dân xã Trấn Yên cùng toàn thể bà con nhân dân thôn Lân Hoèn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Tạo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Sơn (Lạng Sơn) ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và cố gắng của VKSND huyện Bắc Sơn cùng sự đồng lòng, đoàn kết của nhân dân thôn Lân Hoèn.

Đồng chí Hoàng Văn Tạo nhấn mạnh, trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục quan tâm, triển khai, huy động các nguồn lực để hỗ trợ cùng nhân dân bê tông hóa toàn bộ đường vào thôn, đảm bảo việc đi lại của người dân trong thôn với các vùng lân cận, được thuận lợi.

Đồng chí Phạm Đăng Bằng, Viện trưởng VKSND huyện Bắc Sơn chia sẻ với người dân thôn Lân Hoèn, trước đây những lần được trực tiếp vào công tác nhận thấy sự khó khăn của người dân trong việc đi lại sinh hoạt, sản xuất, nhất là vào những ngày mưa gió.

leftcenterrightdel
VKSND huyện Bắc Sơn huy động sức người, sức của cùng bà con thôn Lân Hoèn hoàn thành đoạn đường. 

Lãnh đạo VKSND huyện Bắc Sơn chủ động huy động các nguồn lực hỗ trợ vật liệu xây dựng và được Lãnh đạo huyện cấp cho 60 tấn xi măng, đơn vị kêu gọi và hỗ trợ 215 khối đá cùng sự đóng góp công sức của bà con thôn Lân Hoèn để hoàn thành đoạn đường. Hy vọng với đoạn đường mới này sẽ giúp bà con thuận lợi hơn trong phát triển kinh tế, phục vụ đi lại sinh hoạt hàng ngày.

Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong phong trào xây dựng nông thôn mới của VKSND huyện Bắc Sơn. Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ thì nhiệm vụ chính trị địa phương cũng được tập thể Lãnh đạo đơn vị thường xuyên quan tâm, làm tốt. Qua đó cũng giúp gắn chặt sự đoàn kết và xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát trong lòng nhân dân.

Sau đây là một số hình ảnh thi công tuyến đường được hoàn thành: 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Lý Thu Thủy