Ngày 16/1, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia hàng đầu như Heineken®, Tiger, Amstel, Larue, Strongbow, Affligem, Desperados và Bivina) tiếp tục hành trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp 2019”, mang niềm vui là 200 phần quà Tết, trị giá hơn 100 triệu đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo (huyện Thường Tín, Hà Nội), với mong muốn góp thêm niềm vui, không khí ấm áp với các gia đình nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi.

leftcenterrightdel
 Đại diện Heineken Việt Nam và lãnh đạo UBND xã Vân Tảo tặng quà cho các gia đình 
Với cam kết quan tâm đến con người, gìn giữ hành tinh, hướng đến sự thịnh vượng chung, thuộc chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt đẹp hơn”. Đây là năm thứ 8 liên tục Heineken Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi Công ty hoạt động.

Ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong những năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của Công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này, trước thềm Xuân Kỷ Hợi 2019, chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ đến với hơn 25 xã thuộc nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Trước đó, ngày 8/1/2019, thông qua các nhãn hàng, Chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang và sau đó sẽ tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỷ đồng.

leftcenterrightdel
Qua chương trình "Mùa Xuân ấm áp 2019", nhiều phần quà Tết của Heineken Việt Nam đã đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Qua 28 năm hoạt động, chiến lược phát triển bền vững của Heineken Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ việc triển khai 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể mang lại đóng góp lớn nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và nguồn cung ứng bền vững.

Từ sự khởi đầu chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.000 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,88% GDP quốc gia.

Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 – 2018).

Nhật Minh